Kính thưa Giáo sư

Xin cảm ơn Giáo sư đã ghi tên chúng tôi. Hôm nay chúng tôi vừa được tin TS Nguyễn Xuân Diện bị một số thương binh (do ai đó thuê mướn) đến Thư viện Hán Nôm buộc phải chấm dứt kêu gọi tẩy chay điện hạt nhân. Chúng tôi hết sức phẫn nộ về chuyện này, và mong Tam vị kiên trì can đảm kêu gọi đông đảo trí thức nhân dân ký vào lá thư, để cảnh tỉnh chính phủ Nhật Bản (và qua đó cảnh tỉnh chính phủ Việt Nam). Phần chúng tôi cũng đang soạn một tài liệu quy tụ rất nhiều bài viết của các chuyên gia lên tiếng báo động về điện nguyên tử và sẽ cố gắng tung ra sớm, như một sự ủng hộ công việc của Quý Giáo sư Tiến sĩ.

Kính chúc Quý Giáo sư, Tiến sĩ an mạnh để đấu tranh xây dựng một Việt Nam thái bình, phát triển và dân chủ.

Đại diện

Lm

TB: Chúng tôi mong được biết nơi nào có thể tìm ra tổng số những ai đã ký vào Bức thư. Xin cảm ơn Giáo sư.