Monday, December 30, 2019

Nguyễn Ngọc Ngạn trơ trẻn bố láo về TT Trump tại Đức



Mình không ưa Trump hay ghét Trump, cũng như không ghét gì anh Ngạn MC.
Anh Ngạn làm MC, anh ấy dẫn chương trình ca nhạc mà nói chuyện chính sách của Mỹ này nọ tại một đêm nhạc thuần tuý nghệ thuật như vậy hỏi có được không?
Mọi người bảo anh ấy được quyền, vì tự do ngôn luận à?
Mai Khôi ra đường cầm biển có chữ " đái lên Trump" , mình đâu ý kiến gì. Đấy là quyền tự do ngôn luận của cô ấy thể hiện ở vị trí cá nhân của cô ấy.
Ông Hoàng bên Houston mà mình hay đến ở, thân như anh em ruột, ông ấy suốt ngày chửi Trump. Mình chưa bao giờ nghĩ gì cả, thậm chí vài hôm không thấy ông lên Facebook chửi là lo ông ấy có bị ốm đau gì không.
Còn anh Ngạn, lẽ ra anh phải xin lỗi mọi người có mặt hôm đó vì anh đã lợi dụng vị trí MC để bày tỏ bức xúc cá nhân anh với Trump. Anh quá coi thường những người tổ chức và người mua vé xem ca nhạc, anh ngạo mạn tự tin ảnh hưởng của anh, anh nghĩ tầm anh lên sân khấu nói cái mẹ gì thiên hạ cũng mghe hết. Thế anh mới thản nhiên chỉ trích Trump và nói chuyện Canada và Mỹ này nọ cho khán thỉnh giả đến chương trình ca nhạc nghe.
Người chuyên nghiệp và có lương tâm với nghề nghiệp, không bao giờ họ lợi dụng vị trí được giao làm việc này để tranh thủ làm việc khác.
Mà anh cũng bài bản lắm, tiếc là không kịp thu trước lúc a nói về Trump, anh nói mọi người không nên " lai trim". Anh bảo mình mất tièn đến nghe nhạc, sao phải " lai trim " cho những người ở nhà không chịu mất tiền đi xem làm gì. Anh nói thế mọi người cười ồ lên và bỏ đt xuống hết. Sau đó a nói về Trump và chính sách của Trump như kiểu tuyên giáo cộng sản.
Hỏi anh câu này, anh bảo mất tiền đi xem ca nhạc, không nên " lai trim" cho người ở nhà không chịu bỏ tiền đi. Vậy mất tiền đi xem ca nhạc mà nghe anh nói chuyện không liên quan gì đến văn hoá, nghệ thuật thì chấp nhận được à? Cá nhán anh ghét thằng tổng thống nước nào là a có quyền nói trước những khán thính giả mua vé xem ca nhạc được à?

No comments:

Post a Comment