Wednesday, September 24, 2014

Đảng Búa Liềm cộng sản Việt Nam: Búa đập đầu công nhân, liềm cắt cổ nông dân


Đảng Búa Liềm cộng sản Việt Nam: Búa đập đầu công nhân, liềm cắt cổ nông dân
http://danlambaovn.blogspot.com.au/2014/09/ang-bua-liem-cong-san-viet-nam-bua-ap.html

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao)  





Toàn dân Việt Nam quyết không để lịch sử tái diễn qua những hành động man rợ được bọc nhung hồng với những mỹ từ “cải cách”, “cải tạo”, nhưng thực ra đó là những hành động tội ác diệt chủng chống lại loài người của đảng cộng sản Việt Nam. Toàn dân Việt Nam quyết đứng lên ngăn chặn và tố giác những hành động gian manh, tàn ác, vô nhân của đảng búa liềm cộng sản Việt Nam trước công luận thế giới.



*

Nhắc đến hai công cụ rất cần thiết nhất cho sự sinh tồn và phát triển của con người trên toàn thế giới từ thời kỳ sơ khai thì mọi người đều biết rõ, đó là chiếc búa và cái liềm. Chiếc búa được dùng để tạo vật dụng cần thiết cho cuộc sống trong gia đình, cái liềm được nông dân dùng thu hoạch lúa cung cấp thực phẩm cho con người. Búa và liềm là hai dụng cụ thân thiết và vô cùng quang trọng được con người chế tạo. 

Khi chủ nghĩa cộng sản xuất hiện tại Nga do Lenin thiết lập dựa theo triết lý của nhà triết học người Đức Karl Marx, Lenin dùng hai công cụ tiêu biểu búa và liềm làm biểu tượng cho đảng cộng sản để lừa gạt và thu hút sự ủng hộ của công nhân và nông dân, hai tầng lớp chiếm đại đai số trong dân chúng của thời kỳ cuối thế kỷ 19. Lenin là tổ sư của sự lừa lọc gian trá và dối trá của chế độ cộng sản tàn bạo nhất thế giới. Lenin đã lợi dụng chiêu bài giải phóng hai tầng lớp công nhân và nông dân, lôi kéo họ ủng hộ đảng cộng sản tam vô với hình tượng chiếc búa là cái liềm trong lá cờ máu đỏ của đảng cộng sản. 


Từ ngày búa liềm xuất hiện trên lá cờ cộng sản tại Nga rồi tiếp theo sau đó các nước Đông Âu, Tàu với Mao Trạch Đông, Triều Tiên, Việt Nam với Hồ Chí Minh; không những giới công nhân thợ thuyền, nông dân mà mọi tầng lớp dân chúng kể cả những người có học thức đều bị rơi vào vô vàn tai ương dưới sự cai trị hà khắc, vô nhân, xem sinh mạng con người như cỏ rác của đảng cộng sản. Ngay cả những nước có trình độ dân trí cao như các nước Đông Âu cũng bị khuất phục dưới chế độ cộng sản vô thần đang lúc cường thịnh. Chỉ tính về số nạn nhân do đảng cộng sản giết hại tại những quốc bị cai trị dưới chế độ cộng sản, đã lên đến hằng trăm triệu người. Cụ thể Liên Xô từ 20-40 triệu bị đảng cộng sản Xô Viết giết, Tàu cộng trên 65 triệu, Bắc Hàn trên 2 triệu, Cam Bốt trên 2 triệu, các nước Đông Âu trên 1 triệu nạn nhân. 

Riêng Việt Nam, số nạn nhân bị đảng cộng sản giết hại thực tế cao hơn con số khiêm nhường 1 triệu sinh mạng người dân miền Bắc Việt Nam kể cả thời kỳ cải cách ruộng đất. Từ 2 đến 5 triệu sinh mạng người dân vô tội của 2 miền đã bị chết oan ức trong cuộc chiến tranh đánh chiếm miền Nam kéo dài 20 năm do đảng cộng sản miến Bắc phát động. Và không chỉ dừng ở đó, sau ngày 30/04/1975 cho đến hôm nay hằng triệu người dân vô tội miền Nam lại tiếp tục bị đảng cộng sản Việt Nam trực tiếp hay gián tiếp giết hại.

Trong khoảng thời gian ngay sau khi cướp chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim từ năm 1946 và tiếp theo hiệp định Geneve chia cắt Việt Nam từ vĩ tuyến 17 về phía Bắc thuộc quyền cai trị của đảng cộng sản Việt Nam từ năm 1954, đảng cộng sản Việt Nam bắt đầu thực hiện nhiều chiến dịch “búa liềm” theo khuôn mẫu Liên Xô và Tàu cộng mà đảng cộng sản của Hồ Chí Minh gọi là “Cải Cách” tàn sát người dân Việt vô tội. Cuộc cải cách quan trọng nhất mà Hồ Chí Minh và học trò của ông ta như Trường Chinh Nguyễn Xuân Khu, Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn, Hoàng Quốc Việt, Lê Văn Lương, Lê Đức Thọ, Tố Hữu,... phô trương là cuộc cải cách long trời lở đất được thực hiện trên toàn miến Bắc là cuộc “Cải Cách Ruộng Đất”.

Chỉ trong thời gian ngắn thưc hiện chiến dịch “cải cách” đẫm máu long trời lở đất này trên toàn miền Bắc, những chiếc búa và cái liềm của đảng đã tự do vung lên gây tang tóc và chết chóc cho hằng trăm ngàn người nông dân vô tội. Máu của hằng trăm ngàn nạn nhân bị đảng cộng sản đưa ra đấu tố và bị giết chết với những cách thô bạo như chặt đầu, chôn sống rồi cho trâu bò cày lên, xử bắn, trói tay chân rồi đập đầu thả trôi sông, lại nhuộm đỏ thêm lá cờ đỏ búa liềm đảng cộng sản Việt Nam của Hồ Chí Minh. Số nạn nhân bị đấu tố và giết chết trong chiến dịch “Cải cách ruộng đất long trời lở đất” của những năm thập niên 50 được đảng cộng sản Việt Nam chính thức công bố là 172.008 người. Nhưng con số nạn nhân bị đảng cộng sản của Hồ Chí Minh giết chết trong máu lạnh ở chiến dịch cải cách ruộng đất thật ra trên 500.000 người. Thật là kinh khủng!

Nửa triệu người vô tội trong tổng số khoảng 11 triệu dân của toàn miền Bắc vào năm 1954 đã bị giết, tính trung bình cứ mỗi 100 người dân miền Bắc thì đảng cộng sản Việt Nam đã giết 5 người trong chiến dịch “cải cách ruộng đất”. Không còn chối cãi gì được, đây là tội ác diệt chủng của tập thể đảng cộng sản Việt Nam dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của Hồ Chí Minh và các thuộc cấp Trường Chinh- Đặng Xuân Khu, Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn, Hoàng Quốc Việt… Thât may mắn cho khoảng một triệu người dân miền Bắc, họ đã kịp chạy thoát vào miền Nam trong cuộc di cư vĩ đại có một không hai trong lịch sử Việt Nam. Nếu không nhiều người trong số họ cũng cùng chịu chung số phận như hằng trăm ngàn nạn nhân của chiến dịch cải cách ruộng đất, và con số người bị giết nhân danh lá cờ máu búa liềm của đảng cộng sản Việt Nam có thể lên đến con số một triệu người hay nhiều hơn trong chiến dịch long trời lở đất cải cách ruộng đất đó, tính ra trung bình cứ mỗi 10 người Việt tại miền Bắc trong những năm của thập niên 50 thì có thể có 1 người bị mất mạng dưới lưỡi hái búa liềm của đảng cộng sản Việt Nam.

Những “Pol Pot” của Việt Nam trong “Cuộc Cải Cách Ruộng Đất” long trời lở đất tại miền Bắc từ năm 1954

Tội ác diệt chủng tại Việt Nam do Hồ Chí Minh và lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam gây ra không chỉ xảy ra tại miền Bắc Việt Nam với cao điểm là vào thập niên 50. Trước sự lớn mạnh của cộng sản quốc tế và sự co cụm phòng thủ của những nước tư bản trên thế giới, cuộc chiến tranh đẫm máu mà Hồ Chí Minh và các thuộc hạ tín cẩn từng tuyên bố “quyết sẵn sàng hy sinh đến người Việt Nam cuối cùng để chiếm cho được miền Nam”, nhuộm đỏ một nữa phần còn lại của Việt Nam dưới vĩ tuyến 17, được đảng cộng sản miền Bắc phát động với sự chỉ đạo và trợ giúp đắc lực của Liên Xô và Tàu cộng đã hoàn tất vào tháng tư năm 1975 gây ra hơn 4 triệu người dân của hai miền Nam Bắc bị giết trong cuộc chiến nồi da xáo thịt này. Cả nước từ đó chìm trong tang thương, giết chóc, tù đầy và toàn dân Việt Nam bị đảng cộng sản Việt Nam đọa đày khốc liệt, phải làm nô lệ cho thiểu số đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Ngay sau khi chiếm đoạt toàn bộ miền Nam Việt Nam, đảng cộng sản Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Lê Duẩn, Đỗ Mười, Mai Chí Thọ… lập tức thực hiện chiến dịch tiêu diệt tầng lớp tư sản tại miền Nam tương tự như cuộc “cải cách ruộng đất” đã xảy ra tại miền Bắc trong thập niên 50. Đó là chiến dịch “Cải tạo công thương nghiệp” đánh vào toàn bộ người dân miền Nam Việt Nam. 

Chiến dịch đánh tư sản để cướp đoạt tài sản rồi đày dân ra vùng đất chết “kinh tế mới”

Thế hệ đảng cộng sản nối tiếp Hồ Chí Minh còn xảo quyệt hơn ông cha của họ. Họ tuy không cho thực hiện công khai chiến dịch đấu tố như năm 1954 nhưng ngang nhiên tịch thu toàn bộ cơ sở sản xuất công kỹ nghệ và thương mại của dân chúng miền Nam Việt Nam, đầy ải gia đình những người kinh doanh sản xuất cá và dân chúng đang sống trong thành phố vào những vùng đất cằn cỗi họ đặt tên là “vùng kinh tế mới” để dân chúng miền Nam chết dần chết mòn trong âm thầm, trong thiếu thốn đói khổ. Số nạn nhân bị chết trong chiến dịch “đánh tư sản” và chiếm đoạt tài sản bị dấu nhẹm và không được thống kê cụ thể nhằm che đậy hành động vô nhân giết người cướp tài sản của đảng cộng sản Việt Nam. Nhiều triệu người dân miền Nam không còn lối thoát, đã phải chấp nhận hy sinh mạng sống vượt thoát gông cùm cộng sản trên những chiếc thuyền mong manh bỏ nước chạy ra Biển Đông tạo ra hiện tượng có một không hai trên thế giới gọi là “Boat people” - Thuyền nhân. Trong thời gian từ năm 1975 đến 2000 số nạn nhân bị chết trên biển trong các chuyến vượt biên tuy không có thống kê chính thức nhưng theo ước tính của Liên Hiệp Quốc có khoảng từ 200 đến 400 ngàn thuyền nhân bị chết trên biển và có khoảng 1 triệu người đến được bến bờ tự do. 


Số nạn nhận bị chế độ “búa liềm” cộng sản Việt Nam giết hại trực tiếp và gián tiếp không chỉ với những người sản xuất kinh doanh. Hơn 500 ngàn nhân viên và binh lính của miền Nam cũng bị đảng cộng sản hành hạ đày ải để họ bị chết lần mòn trong bệnh tật đói khổ tại các nhà tù khổ sai như thời trung cổ mà họ gọi với những danh từ xảo trá là “trại học tập cải tạo”, được họ thiết lập trên khắp cả nước. Không có thống kê chính thức số cựu công nhân viên chức và binh lính miền Nam bị cộng sản Việt Nam giết chết dưới danh nghĩa “học tập cải tạo”, nhưng ước tính cũng lên vài trăm ngàn người. Đây là hành động diệt chủng chống lại loài người của lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, vị phạm trắng trợn tất cả những công ước quốc tế về đối xử tù binh.


Đất nước Việt Nam đáng lẽ được hưởng thanh bình như những nước trong khu vực Đông Nam Á gồm Mã Lai, Nam Dương, Singapore, Thái Lan, Phi Luật Tân sau khi giành lại độc lập, nhưng thật bất hạnh cho dân tộc Việt Nam, cả nước bị rơi vào rừng búa liềm và gông cùm của chế độ cộng sản chuyên quyền và thù hận. Ngay cả trong thời gian gần đây nhóm lãnh đạo hiện nay của đảng cộng sản Việt Nam đang âm mưu cho một chiến dịch “cải cách” mới qua việc làm nhằm khơi lại cuộc cải cách ruộng đất do Hồ Chí Minh và lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam thực hiện trong những năm của thập niên 50 qua cuộc triển lãm gọi là “Kỷ niệm và vinh danh 60 năm thực hiện chính sách cải cách ruộng đất” trên toàn miền Bắc tại Viện bảo tàng lịch sử (cộng sản) tại Hà Nội từ ngày 08/09/2014.

Toàn dân Việt Nam quyết không để lịch sử tái diễn qua những hành động man rợ được bọc nhung hồng với những mỹ từ “cải cách”, “cải tạo”, nhưng thực ra đó là những hành động tội ác diệt chủng chống lại loài người của đảng cộng sản Việt Nam. Toàn dân Việt Nam quyết đứng lên ngăn chặn và tố giác những hành động gian manh, tàn ác, vô nhân của đảng búa liềm cộng sản Việt Nam trước công luận thế giới.

Ngày 24/09/2014


1 comment: