Monday, June 2, 2014

Cái loa hát chiêu đãi giặc Tàu xâm lược biển Đông, cây gậy sắt đập người yêu nước!

http://danlambaovn.blogspot.com.au/2014/06/cai-loa-hat-chieu-ai-giac-tau-xam-luoc.html

Cái loa hát chiêu đãi giặc Tàu xâm lược biển Đông, cây gậy sắt đập người yêu nước!
 
 
“Thời xưa Đại tướng cầm quân
Thời nay đại tướng cầm quần, đội loa!”

 
 
Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Ngày quốc tế lao động 01/05/2014 là ngày ăn mừng lớn của những người cộng sản trong đó có cộng sản Việt Nam. Bọn Tàu cộng cũng đã ăn mừng ngày này bằng hành động ngang nhiên mang một thành phố nổi, giàn khoan khổng lồ Hải Dương HD981, vào cắm sâu trong vùng đặc quyền kinh tế 200 dặm trên biển Đông của Việt Nam.

Để cho một cấu trúc khổng lồ ngang nhiên vào sâu hơn 100 Km trong lãnh hải của Tổ quốc mà quân đội các binh chủng, đặc biệt binh chủng hải quân và không quân, không hay biết gì (?) cho đến khi báo chí và truyền thông tại Tàu, Hongkong đưa tin; toàn bộ tướng lãnh chỉ huy quân đội cần phải bị trừng phạt, phải bị kỷ luật, phải bị cách chức lột lon và đình chỉ công tác, đưa ra xét xử trước tòa án quân sự về tội chểnh mảng trách nhiệm gây thiệt hại nghiêm trọng về toàn vẹn lãnh thổ. Không những tướng lãnh chỉ huy trong quân đội phải bị trừng phạt mà lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam cũng phải chịu tội trước toàn dân vì sai lầm nghiêm trọng trong chính sách kết bạn đồng chí và nối giáo với bọn giặc Tàu cộng cướp nước, nhận giặc Tàu làm thầy.

Với lỗi lầm rất nghiêm trọng là để giặc Tàu tự do cướp biển cướp đảo, giết hại ngư dân, toàn dân Việt nghỉ rằng quân đội (nhân dân) Việt Nam, đặc biệt hai binh chủng hải quân và không quân, sẽ chuộc tội trước toàn dân bằng những hành động quân sự quyết liệt để nhanh chóng đuổi bọn cướp Tàu và giàn khoan dầu của chúng ra khỏi vùng lãnh hải 200 hải lý của Việt Nam. Về phía đảng cộng sản Việt Nam và nhà nước của đảng cũng phải nhanh chóng nhận hòa toàn trách nhiệm trước toàn dân và có những hành động ngoại giao quyết liệt đối với bọn xâm lược Tàu cộng.

Đảng, nhà nước và nhất là quân đội Việt Nam đã và đang làm gì trước hành động xâm lược, khủng bố ngư dân của bọn bành trướng Tàu cộng, trong khi toàn dân đang sôi sục liên tục xuống đường biểu tình đả đảo bọn xâm lược Tàu cộng?

Quân đội cộng sản Việt Nam làm gì trước việc giàn khoan đang cắm sâu trong vùng lãnh hải Việt Nam? 

Trong khi hải quân Tàu cộng mang vào hằng trăm tàu thuyền và cả chiến hạm vào chiếm đóng một vùng rộng lớn thuộc lãnh hải Việt Nam với lý do phi lý là để bảo vệ giàn khoan dầu được mang vô lãnh hải của Việt Nam một cách phi pháp, tàu chiến ngụy trang tàu cảnh sát biển của giặc Tàu cộng ngang nhiên tung ủi vào các tàu thuyền dân sự và cảnh sát biển của Việt Nam, trên không chúng cho máy bay quân sự các loại kiểm soát toàn bộ vùng trời xung quanh khu vực họ đang chiếm đống, công khai dùng vũ lực đánh phá các tàu thuyền của Việt Nam thì lực lượng hải quân không thấy đâu, trái lại các tàu thuyền cảnh sát biển của Việt Nam lại dùng LOA để tuyên truyền với những đồng chí bạn vàng bạn tốt của đảng cộng sản Việt Nam. Không biết bọn Tàu cộng trên giàn khoan HD 981 có nghe được những lời líu lo của cán bộ tuyên truyền Việt cộng không vì các tàu LOA nằm xa đến 10Km nhưng chỉ mang lại kết quả là tàu “LOA” của Việt Nam bị tung, bị ủi, bị xịt nước tơi bời, chỉ co vòi cụp đuôi chạy tránh.

Bộ đội hải quân cộng sản Việt Nam dùng LOA cùng hòa tấu với kèn thúc quân của bọn xâm lược hải tặc Tàu cộng, cùng xướng họa tình nghĩa với những người đồng chí Tàu cộng “16 chữ vàng 4 tốt” của đảng cộng sản Việt Nam. Trong lúc bọn xâm lược Tàu cộng càng lúc càng hung hăng, gia tăng cường độ khủng bố, đánh đuổi những tàu cảnh sát biển của Việt Nam và đâm chìm nhiều tàu đánh cá của ngư dân rồi vu khống rằng ngư dân Việt Nam hành hung các tàu của chúng, cấm ngư dân lai vãng đánh bắt trong khu vực họ đặt giàn khoan dầu, tại cuộc hội nghị quốc tế tại Shangri-LaSingapore ngày 31/05/2014, tròn một tháng từ ngày bọn xâm lược Tàu mang giàn khoan dầu HD981chiếm lãnh thổ vùng biển của Việt Nam, ngài “đại tướng vát loa” Quang cũng vát LOA hô hố cùng điệu cùng “tông” với bọn giặc Tàu cộng: “Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể các mặt đang phát triển tốt đẹp”. Câu vè dưới đây diễn tả rất chính xác bản chất của chế độ cộng sản Việt Nam :

“Thời xưa đại tướng cầm quân
Thời nay đại tướng cầm quần, đội Loa”

Đảng và quân đội cộng sản Việt Nam đang tiến tới đỉnh cao của chiến thuật “hòa bình” chống giặc Tàu xâm lược: trong nước những tay sai đảng viên đảng cộng sản Việt Nam khiêu vũ với điệu nhạc của bài hát Tàu “Trung quốc chính nghĩa” trước tượng đài vua Lý Thái Tổ, ngoài biển thì dùng LOA “hát hò” và đua thuyền, mừng giao biển dâng đảo, sống chung hòa bình!

Dân chúng Việt Nam trong ngoài nước từ lâu đã lên án hành động gây hấn và xâm lược của bọn Tàu cộng. Nhiều cuộc biểu tình lớn nhỏ được người dân trong nước thực hiện để bày tỏ lòng yêu nước chống xâm lược Tàu. Đối với bọn Tàu cộng đang xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam thì đảng cộng sản Việt Nam tâng bốc, quyết làm bạn đầu ấp tay gối, là đồng chí thâm tình. Nhưng với người dân Việt đứng lên bày tỏ lòng yêu nước chống quân Tàu cộng xâm lược thì đảng cộng sản Việt Nam gán là thế lực thù địch, là phản động vì dám công khai chống Tàu cộng. Đảng cộng sản Việt Nam dùng mọi cách mọi tiểu xảo để đánh phá những cuộc biểu tình chống bọn xâm lược Tàu cộng. Một trong những cách không dùng đến bạo lực cũng là cái “LOA”. Họ dùng loa với cường độ lớn để át những lời tố cáo bọn xâm lược Tàu cộng, dùng loa hát các bài hát Tàu khiêu vũ đú đỡn để phá quẩy cuộc xuống đường biểu tình chống Tàu cộng. 



Trong các lần biểu tình phản đối Tàu đưa giàn khoan dầu HĐ981 vào sâu trong vùng lãnh hải đặc quyền kinh Tế Việt Nam, đảng cộng sản Việt Nam cũng dùng trò “LOA” với Tàu cộng. Họ tổ chức văn nghệ tại các khu vực có biểu tình với nhạc tình tự ước ác để phá đám biểu tình chống xâm lược Tàu, hay cũng tổ chức mít tinh ngồi nhưng lại mang bêu rêu hình HCM lộng kiến, biểu ngữ “Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”, “Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm” hay các cuộc mít tinh trong phòng lạnh với các biểu ngữ “Hòa bình trên biển Đông” vô thưởng vô phạt. Họ không đề cập gì đến hành động xâm lược của Tàu cộng mang giàn khoan dầu vào vùng lãnh hải của Việt Nam. Bọn này đích thực là bọn phản động mãi quốc cho bọn Tàu cộng để cầu vinh.


Trong khi lãnh hải đang bi Tàu lấn chiếm dùng giàn khoan dầu HD-981 làm bình phong, dân chúng biểu tình chống Tàu xâm lược biển Đông, đoàn thanh niên cộng sản huy động tay sai bày trò biểu diễn nghệ thuật trước tiền đình của nhà hát Sài gòn (ngày 11/05/2014)

Bọn phản quốc tay sai cho bọn xâm lược Tàu không chỉ dùng những phương cách mềm để phá và ngăn việc bày tỏ lòng yêu nước chống bọn xâm lược phương Bắc của dân chúng mà bọn tay sai cho Tàu cộng này còn dùng đến bạo lực, công khai hành hung những người yêu nước ngay trong các cuộc biểu tình chống Tàu cộng xâm lược Việt Nam. Vế phía an ninh của đảng cộng sản Việt Nam, họ tiến hành kềm chế, bắt nguội những người đấu tranh chống giặc Tàu xâm lược. Các chị phụ nữ yêu nước công khai chống bọn xâm lược Tàu cũng không thoát khỏi bàn tay độc ác, súc sinh, vô nhân của bọn công an tay sai Tàu cộng. Chị Trần Thị Nga tại Hà Nam, người phụ nữ can trường trong công cuộc đấu tranh đòi quyền con người và chống bọn cộng sản Tàu xâm lược bờ cõi Việt Nam luôn bị công an theo dõi quấy nhiễu ngày đêm, chiều ngày 25/05/2014 trên đường đi về nhà với hai con nhỏ đã bị một nhóm 5 tên công an giả dạng côn đồ dùng gậysắt công khai hành hung chị rất tàn bạo. Họ gây nhiều thương tích trầm trọng trên cơ thể của chị và chị chỉ được giải phẫu khẩn cấp sau khi có sự can thiệp trực tiếp của tòa đại sứ Đức, trong khi nhà nước cộng sản Việt Nam và công an, an ninh thành phố Hà Nội cố tình gây khó khăn cho việc chữa trị cho cô.


Tên côn đồ công an thoi vào mặt của một thanh niên trong đoàn biểu tình. 
Chị Trần Thị Nga bị công an đội lớp côn đồ hành hung vô nhân đạo bằng các thanh sắt.

Qua những việc làm của đảng cộng sản Việt Nam với bọn Tàu cộng và với những người Việt Nam yêu nước chống xâm lược Tàu cộng, đặc biệt trong thời gian qua sau khi giàn khoan dầu HĐ981 của hải tặc Tàu cộng ngang nhiên vào cắm sâu trong lãnh hải Việt Nam, người dân Việt Nam có kết luận thật rõ ràng và hiển nhiên là:

Không phải “đảng cộng sản Việt Nam hèn với giặc, ác với dân”
Mà thực chất “đảng cộng sản Việt Nam là GIẶC, tàn ác với dân Việt Nam!”

Ngày 02 tháng 05 năm 2014

No comments:

Post a Comment