Saturday, May 18, 2013

Phương Uyên: Em quả thật là cô gái thần tượng và anh dũng - “Hot and Heroic Girl” - của toàn dân Việt Nam

http://danlambaovn.blogspot.com.au/2013/05/phuong-uyen-em-qua-that-la-co-gai-than.html#more

Phương Uyên: Em quả thật là cô gái thần tượng và anh dũng - “Hot and Heroic Girl” - của toàn dân Việt Nam
 












Trong những ngày qua mọi người dân Việt Nam trong ngoài nước đều quan tâm theo dõi các bài viết về hai em Phương Uyên và Nguyên Kha và tường thuật về phiên tòa ngày 16/05/2013 của bọn cộng sản Việt Nam tại Long An xử hai em với “tội” yêu nước chống xâm lược Tàu. Hình ảnh của em Phương Uyên với chiếc áo sơ mi trắng sinh viên đơn sơ đứng ngạo nghễ đối mặt và hạch tội lại bọn cộng sản gọi là quan tòa mặt người dạ quỷ luôn hiện rõ trước mắt và ghi chặc trong tâm trí chúng tôi.

Khuôn mặt trẻ đôi mươi của em sao mà nhu mì, sao mà hiền thục, sao mà đẹp, sao mà đáng yêu như vậy! So với những ca sĩ diễn viên điện ảnh trong nước hay các nước Á châu láng giềng, em vượt xa họ một trời một vực. Em quả thật là HOT GIRL theo cách khen của người nước ngoài với những thần tượng của họ, và được các báo đảng trong nước dùng cho các tựa của các bài viết về em. Cám ơn các báo chí của đảng đã và đang quảng bá em cho người dân cả nước biết. Qua đó người dân và nhất là các bạn thanh niên nam nữ trong lứa tuổi của em biết được việc làm yêu nước rất trân quí của em chống Tàu khựa xâm lược Biển Đông và chống lại bọn đảng cộng sàn Việt Nam tham nhũng bán nước hại dân, đi tiếp con đường yêu nước chống Tàu xâm lược và bọn bán nước hại dân của em.


Em đã đẹp với nét đẹp thiên thần, đã “HOT” như vậy; nhưng so với hành động yêu nước anh hùng quả cảm của em thì trái tim yêu nước, xả thân vì đất nước của em còn “HOT” hơn khuôn mặt với nét đẹp thiên thần của em. Em đã dùng chính máu của em viết lên những bản luận tội bọn Tàu khựa đang xâm lược Biển Đông, đang giết hại ngư dân mình trong đó có bà con xóm giềng của em tại quê hương tỉnh Bình Thuận: “TÀU KHỰA CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG”. Em cũng dùng chính máu của em viết bản kết tội bọn quan chức cộng sản Việt Nam buôn dân bán nước: “ĐI CHẾT ĐI, ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁN NƯỚC”.

Em Phương Uyên đẹp toàn diện từ thể xác đến tấm lòng. Trước bọn bạo quyền cộng-sản-Việt-Nam-biến-thể với không từ hành động vô nhân nào đối xử với em trong thời gian em bị bắt giữ tra khảo hành hạ thân thể ép cung, em đã không cúi đầu khom lưng run sợ mà em còn hiên ngang tuyên bố lên án bọn gọi là quan tòa, bọn đảng cộng sản Việt Nam đang cai tri dân Việt ngay tại hang ổ của chúng, với lời lẽ đanh thép:
 
“Tôi là sinh viên yêu nước, nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi, thì những người trẻ khác sẽ sợ hãi không dám bảo vệ chủ quyền dân tộc. Nếu một sinh viên, tuổi trẻ bị kết án tù vì yêu nước thì thật sự tôi không cam tâm”.
 
Em Phương Uyên quả thật là một vị anh thư của đất nước Việt Nam có truyền thống quật cường chống xâm lược Tàu, noi gương Bà Trưng Bà Triệu và nhiều vị anh hùng quốc gia không chịu khuất phục trước bạo quyền, trước giặc Tàu xâm lược.
 
Em Phương Uyên quả thật là “CÔ GÁI THẦN TƯỢNG VÀ ANH DŨNG”, là “HOT AND HEROIC GIRL” của chúng tôi, của toàn dân Việt Nam.
 
Ngày 19 tháng 5 năm 2013
 
 

No comments:

Post a Comment